“MỌI SỰ CỐ GẮNG CHƯA CHẮC ĐÃ GẶT GÁI ĐƯỢC KẾT QUẢ NHƯNG MỖI KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CHẮC CHẮN LÀ CẢ MỘT QUÁ TRÌNH CỐ GẮNG”

Bài 4. Kỹ thuật đa hình thái (polymorphism)

  •   21/03/2022 22:45:00
  •   Đã xem: 410
Một cơ cở kinh doanh có sơ đồ phân loại các mặt hàng như sau:

Lập trình thực hiện các công việc sau:
-  Thiết lập sự kế thừa của các lớp hàng theo sơ đồ đã cho.
-  Thiết lập các hàm tạo để nhập thông tin dữ liệu cho các đối tượng hàng bao gồm: mã hàng, tên hàng, năm sản xuất, đơn giá, cỡ màn hình của máy tính và tivi (inch), dung lượng bộ nhớ trong của máy tính (GB).
-  In ra các thông tin của các loại hàng theo kỹ thuật đa hình thái (polymorphism).
-  Có bao nhiêu mặt hàng Máy tính được sản xuất từ năm 2018 đến nay ?
-  Ghi các thông tin dữ liệu của loại hàng Máy tính vào tệp văn bản MT.TXT.

Bài 3. Số phức

  •   21/03/2022 22:44:00
  •   Đã xem: 495

Bài 2. Xây dựng lớp HOCSINH (Nhập từ bàn phím, xuất ra màn hình, ghi, đọc tệp)

  •   21/03/2022 22:43:00
  •   Đã xem: 472
Đề bài: Sử dụng ngôn ngữ C++, thực hiện các công việc sau:
•    Xây dựng lớp HOCSINH gồm các thuộc tính: mã học sinh, họ và tên, tuổi, điểm môn toán, điểm môn văn và điểm môn anh.
•    Nhập danh sách các học sinh (ghi vào tệp: HOCSINH.DAT).
•    Tính điểm trung bình cho các đối tượng học sinh.
•    In ra danh sách các nhân sự theo thứ tự của tên.(đọc từ tệp: HOCSINH.DAT).
•    Có bao nhiêu học sinh loại: giỏi, khá, trung bình, không đạt ? 
(quy định: điểm trung bình >= 8.5: loại giỏi; 7.0 <= điểm trung bình <8.5: loại khá; 5.0 <= điểm trung bình <7.0: loại trung bình;  điểm trung bình < 5.0: không đạt)

Bài 1. Xây dựng lớp HOCSINH (Nhập từ bàn phím, xuất ra màn hình)

  •   21/03/2022 22:42:00
  •   Đã xem: 340
Đề bài: Sử dụng ngôn ngữ C++, thực hiện các công việc sau:
•    Xây dựng lớp HOCSINH gồm các thuộc tính: mã học sinh, họ và tên, tuổi, điểm môn toán, điểm môn văn và điểm môn anh.
•    Nhập danh sách các học sinh.
•    Tính điểm trung bình cho các đối tượng học sinh.
•    In ra danh sách các nhân sự theo thứ tự của tên.
•    Có bao nhiêu học sinh loại: giỏi, khá, trung bình, không đạt ? 
(quy định: điểm trung bình >= 8.5: loại giỏi; 7.0 <= điểm trung bình <8.5: loại khá; 5.0 <= điểm trung bình <7.0: loại trung bình;  điểm trung bình < 5.0: không đạt)

 

Các tin khác

Thống kê
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay3,773
  • Tháng hiện tại147,211
  • Tổng lượt truy cập1,472,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây